การจัดการเรียนรู้ ม. 2/6
1. ให้นักเรียนรู้จักสมบัติของสามเหลี่ยม พร้อมสรุปกิจกรรม "ลองวัดดูซิ"
2. ให้นักเรียนหาความสัมพันธ์ของด้านทั้งสาม พร้อมแสดงตัวอย่างหาความยาวของด้านที่ต้องการทราบ
ผลการปฏิบัติงาน
นักเรียนเข้าใจการหาความสัมพันธ์ของรูปสามเหลี่ยมมุมฉากและหาความสัมพันธ์ระหว่างความยาวของด้านของรูปสามเหลี่ยมมุมฉาก
ปัญหาและการแก้ไข
ผู้เรียนบางส่วนยังหาความสัมพันธ์ของรูปสามเหลี่ยมมุมฉากไม่ได้ จึงทบทวนอีกครั้ง
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjnE1e-dSeIyGkEAM0taTWF6P0N5NeF8KRkHUHuwuEirXD5wq19-azA9yExrTYqsg2loVIdAEuFALHsh4ZX3F-P1-3WpV0gFcdWjVCbFXfo6kYJiv9227J6hcfI1v3kW4amf-NQj6qS41M/s1600/o14.gif)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhelk5_j4vV9kTJJsHCTnjGMXDFSf4FGiu5Pzs-EBw0W0nixBqzVLUYO-wvZ53BtkcdsFQsbiPbp_ca3c5JCUGK7iNdftkkbsGI4dGs-AeCfEAOd3XRbjzmBgKd8sKBdgNZA9y-rBD1-T8/s1600/C05.gif)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น