กิจกรรม
จัดการเรียนรู้ห้อง ม. 2/4 และ ม. 2/6
1. ทบทวนการหารากที่สอง
2. ทบทวนการหาความสัมพันธ์ระหว่างความยาวของด้านของรูปสามเหลี่ยมมุมฉาก
3. ตั้งคำถามพร้อมทั้งให้นักเรียนถามข้อที่นักเรียนสงสัย และเฉลยโดยผู้เรียนมีส่วนร่วมในการทำ กิจกรรม
ผลการปฏิบัติงาน
นักเรียนยังสับสนการหาค่ารากที่สองที่มีค่ามากๆ
ปัญหาและการแก้ไข
ให้นักเรียนไปศึกษาเพิ่มเติม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น