วันอังคาร ที่ 5 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2555
กิจกรรม
1.เข้าแถวเคารพธงชาติ
2.การจัดการเรียนรู้ห้องม.2/6 และ ม. 2/4 ยกตัวอย่างโจทย์โดยกำหนดอัตราส่วนมา 2 อัตราส่วน แล้วตรวจสอบว่าเป็นอัตราส่วนเดียวกันหรือไม่ โดยใช้วิธีการคูณไขว้ และให้ผู้เรียนแสดงวิธีคิด การหาอัตราส่วนว่ามีค่าเท่ากันหรือไม่ จำนวน 1 ข้อ
ผลการปฏิบัติงาน
- ผู้เรียนสามารถเเสดงวิธีคิด พร้อมสรุปว่าอัตราส่วนที่กำหนดให้เท่ากันหรือไม่เท่ากันได้ถูกต้อง
ปัญหาและการแก้ไข
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น